Vita Soothe

Vita Soothe (Serum hiệu chỉnh)


+ Làm sạch lỗ chân lông, giảm gãy vỡ da.
+ Làm da trắng sáng.
+ Vita Soothe làm tăng hiệu quả của sản phẩm dưỡng ẩm da.

Giá bán:  1,695,000 VND (Giảm trước 10%)
Giá niêm yết:  1,885,000 VND
Quy cách:  30ml
Xuất xứ:  CosMedical USA
Tình trạng:  Còn hàng

Công dụng:

- Có hai nhiệm vụ tích cực là điều trị da khô, da lão hóa đồng thời điều trị da giòn, viêm và se khít lỗ chân lông. Đồng thời nó cũng có tác dụng trong điều trị da tổn thương do thuốc thoa trên da, sau các điều trị da khác như laser, IPL…, môi trường ô nhiễm và gốc tự do.
- Sự kết hợp độc đáo của Vitamin E và F tạo thành một dung dịch lipid dưỡng ẩm - ceramides và sphingolipids xảy ra tự nhiên ở da - cho phép điều trị cả hai vấn đề thường gặp về hình thái da chỉ bằng 1 dung dịch.
Một nghiên cứu lâm sàng cho thấy sau 14 ngày sử dụng:
- Mềm mại da: tăng 55%.
- Dưỡng ẩm da: tăng 47%.
- Vết nhăn da: giảm 15%.

Thành phần chính:

- Vitamin E: Chất chống oxy hóa và giảm viêm hữu hiệu từ thiên nhiên, bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường, căng thẳng thần kinh và lão hóa da do nắng.
- Vitamin F: Một acid béo thiết yếu mà cơ thể không thể tự sản xuất được nhưng mà cần thiết cho làn da khỏe mạnh.
Khi kết hợp 2 vitamin này với nhau, cả hai cùng dưỡng da bảo vệ và mau lành thương bằng tăng mức dưỡng ẩm và tăng sức đề kháng của da đối với môi trường ô nhiễm và căng thẳng.
Serum này được đặc chế theo phương pháp “công nghệ vi hóa lỏng” làm giảm kích thước phân tử của thuốc giúp nó hấp thu nhanh hơn và sâu vào da hơn, giúp mang lại hiệu quả cải thiện cấu trúc da và làm da trắng sáng chỉ trong vòng vài phút.

Thành phần: 

Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Cocoate, Dimethiconol, Glyceryl Linoleate (Vitamin F), Glyceryl Linolenate, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Lecithin, Glyocolipids, Dimethylmethoxy Choromanol, Phenoxyethanol.

Hướng dẫn sử dụng:

- Thoa 2 lần/ngày trước khi thoa Ultra Benefits dưỡng da và giữ ẩm.
- Sau đó thoa kem chống nắng Replenishing Sun Block SPF 36+ hoặc SPF 30+ để hoàn tất liệu trình chăm sóc da.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Luôn có ưu đãi giá cho quý khách hàng!

0 nhận xét: